Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

U19 Việt Nam quyết thắng trận ra quân

Trong trận đấu mở màn vòng loại U19 giải vô địch châu Á với U19 Đài Loan vào 19h tối nay (3/10), thầy trò HLV Graechen tự tin sẽ giành chiến thắng để tạo đà cho những trận đấu sau. 
9W1B1190-1684-1380770352.jpg
Các cầu thủ U19 Việt Nam được người hâm mộ kỳ vọng lớn tại giải đấu lần này. 
Sau hai ngày đặt chân đến Malaysia, U19 Việt Nam cũng như các đối thủ tại bảng F chỉ được tập một buổi ở sân phụ, còn sân chính Ban tổ chức đang tiếp tục bảo dưỡng. Tình hình chấn thương của đội trưởng Xuân Trường có dấu hiệu bình phục tốt khi sáng nay, Trường được bác sĩ của đội đưa đi bệnh viện khám và đã tháo nẹp ở tay. Tuy nhiên, khả năng để cầu thủ của học viện HAGL Arsenal JMG này thi đấu còn bỏ ngỏ.
Trong buổi tập hôm qua, trung vệ Đông Triều tái phát chấn thương gối,. Triều được bác sĩ chữa trị ngay và đã kịp bình phục để sẵn sàng xuất trận. Trong khi đó, ngoài Trùm Tỉnh sau ca mổ mũi chắc chắn không thi đấu cả giải, trung vệ Văn Thiết cũng chưa kịp bình phục chấn thương và sẽ vắng mặt trong trận đấu này.
Thủ môn Tuyên Quang mất điện thoại: Thủ môn này vì trục trặc hộ chiếu nên chiều qua mới bay sang hội quân. Trong quá trình di chuyển từ sân bay Kuala Lumpur về khách sạn, Tuyên Quang để quên điện thoại trên taxi và không thể tìm lại.
Phát biểu trước trận, HLV Graechen tự tin: “Sau giải U19 Đông Nam Á vừa qua, chúng ta được kỳ vọng nhiều và các đối thủ cũng dè chừng Việt Nam. Tôi chỉ hy vọng, các cầu thủ giữ được phong độ và lối chơi như giải đấu vừa qua thì sẽ có kết quả tốt. Tôi có một số cầu thủ bị chấn thương nhưng đã có phương án thay thế. Chúng tôi sẽ dồn toàn lực cho trận đấu này”.
Theo đánh giá của giới chuyên môn, U19 Đài Loan có thể hình vượt trội nhưng lối chơi đơn điệu. Nếu U19 Việt Nam vẫn thể hiện được lối chơi phối hợp nhóm nhỏ, sự kết dính của các cầu thủ và đặc biệt hai ngòi nổ trên hàng công là Văn Toàn và Công Phượng tận dụng tốt cơ hội thì ba điểm sẽ đến với các chàng trai áo đỏ.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét