Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Moyes đổ lỗi cho vận đen

HLV David Moyes cho rằng Man Utd đã không may khi bỏ lỡ cơ hội sớm dứt điểm trận gặp chủ nhà Shakhtar Donetsk sáng nay 3/10.
Lợi thế từ bàn mở tỷ số ở phút 18 của Welbeck giúp Man Utd chơi tương đối thoải mái với thế trận phòng ngự suốt gần một giờ thi đấu. Nhưng khi Man Utd tưởng rằng tỷ số 1-0 là đủ để họ ca khúc khải hoàn, trở thành đội bóng Anh đầu tiên thắng tại sào huyệt của Shakhtar, đội chủ nhà gỡ hòa 1-1 với cú ra chân của Taison sau tình huống Vidic phá bóng như chuyền cho đối phương.
Vidic-7421-1380779231.jpg
Moyes cho rằng Vidic không có lỗi trong bàn thua của Man Utd.
"Shakhtar đã hưởng lợi khi bóng nẩy ra và có bàn thắng. Chúng tôi thật sự đen đủi khi để thua bàn này", Moyes nói sau trận.
HLV người Scotland sau đó cho rằng 1-1 là kết quả tích cực và ngợi khen màn trình diễn của cả đội. Việc giành 1 điểm trước Shakhtar không phải là kết quả tiêu cực khi Quỷ đỏ phải chơi trên sân đối phương.
Theo Moyes, Man Utd đáng ra phải giành 3 điểm, nhất là khi Van Persie có một cú sút đầu hiệp hai trúng chân hậu vệ Rakitskiy.
RVP-4804-1380779231.jpg
Moyes cũng tiếc nuối vì pha hỏng ăn của Van Persie ở đầu hiệp hai.
"Chúng tôi đã tạo ra một cơ hội rất tốt và Van Persie không may khi không thể ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Nếu tình huống đó thành bàn thắng, tôi nghĩ, chúng tôi sẽ dễ dàng dứt điểm trận đấu", HLV người Scotland nhấn mạnh.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét