Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Mourinho nhảy lên khán đài mừng bàn thắng

Chứng kiến pha lập công quyết định của Torres ở phút 90, HLV của Chelsea không giấu được niềm vui sướng, chia vui bằng phong cách đặc biệt của riêng ông.
Sau pha chiếu chậm tình huống dẫn đến bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Man City của Torres, truyền hình chuyển đến cảnh Mourinho lao lên khán đài gần đó để chia vui cùng các CĐV Chelsea và cậu con trai 14 tuổi, Jose Mario Jr. Mourinho sau đó xin lỗi các CĐV Man City nếu có gây ra bất kỳ sự thiếu tôn trọng nào và giải thích rằng ông chỉ muốn tận hưởng khoảnh khắc chiến thắng với con trai có mặt ở Stamford Bridge.

article-0-190634C000000578-797-3636-2352
Sự thiếu ăn ý giữa Nastasic và Joe Hart biếu cho Torres một cơ hội không thể tốt hơn để ghi bàn quyết định vào phút 90, mang về chiến thắng quan trọng cho Chelsea. Nói về tiền đạo mang áo số 9, Mou cho biết: “Mọi thứ đã xảy ra sau pha bỏ lỡ khó tin của cậu ấy ở đầu trận. Torres thật tuyệt vời khi sửa chữa sai lầm của mình bằng cách kết liễu trận đấu. Hôm nay, các bạn đã chứng kiến một Torres tốt nhất.”
Chiến thắng Man City giúp The Blues lấy lại vị trí thứ hai từ tay Liverpool nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Đối với Mou, 3 điểm có được trước thầy trò HLV Pellegrini mang lại nhiều ý nghĩa về tinh thần.
“Chúng tôi đã giành một chiến thắng rất quan trọng. Chelsea đã đánh bại đội bóng xuất sắc của giải Ngoại hạng hiện nay”, Mou nói. “Hiệp một là của chúng tôi nhưng hiệp hai Man City trở lại mạnh mẽ và có một bàn thắng đẹp từ rất sớm. Chelsea có phần may mắn khi giành thắng lợi nhờ luôn giữ vững niềm tin”.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét