Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Chuyên gia dự đoán: 'Arsenal chia điểm Dortmund, Real đả bại Juve'

Các chuyên gia của Goal.com đưa ra dự đoán về lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League.
Tâm điểm của lượt đấu tuần này là cuộc đọ sức giữa các đội bóng thành London (Anh) với vùng Ruhr (Đức). Arsenal tiếp Dortmund tại bảng F tử thần trong khi Chelsea đến làm làm khách trên sân của Schalke. Người hâm mộ cũng dành sự quan tâm cho các cặp đấu Tây Ban Nha - Italy khi Barca gặp Milan còn Real đại chiến Juventus.
Mikel-Arteta-Arsenal-FC-v-Boru-2937-6451
Arsenal đụng độ Dortmund là trận đấu đáng được chờ đợi
Schalke 1-2 Chelsea
Schalke, với hai chiến thắng liên tiếp, hiện dẫn đầu bảng E và tràn đầy tự tin khi tiếp Chelsea. Nhưng một chiến thắng nữa không phải là nhiệm vụ dễ dàng.
Đoàn quân của HLV Jose Mourinho mới chỉ giành được 3 điểm. Tham vọng của Chelsea không cho phép họ hài lòng với vị trí thứ hai nên một chiến thắng ngay tại sân của Schalke để cân bằng điểm số là mục tiêu đương nhiên.
Tháng 10 đã làm Schalke mất đi nhiều cầu thủ chủ chốt vì chấn thương, trong đó có cây săn bàn Huntelaar. Chính vì vậy, đội bóng Đức có thể phải chịu thất bại trước chiến ý đang lên cao của Chelsea sau trận thắng 4-1 ở giải Ngoại hạng Anh tuần qua.
Arsenal 1-1 Borussia Dortmund
Pháo thủ đang bay cao tại Premier League lẫn Champions League với phong độ chói sáng của cả đội hình. Trong khi đó, á quân Champions League phải chịu thiệt quân vì chấn thương. Hummels, Gundogan đều không thể ra sân trong trận đấu sáng mai.
Arsenal và Dortmund đều lấy tấn công làm chủ đạo và chưa bao giờ giấu giếm ý đồ thi đấu nên trận chiến sáng mai hứa hẹn sẽ rất thú vị. Arsenal với Ozil, Cazorla, Ramsey, Giroud đang tỏa sáng có phần nhỉnh hơn so với đại diện nước Đức. Tuy nhiên, như HLV Jurgen Kloop nói trước trận, Dortmund buộc phải có điểm nếu muốn đi tiếp. Tinh thần Đức vào thời điểm quyết định chưa bao giờ bị xem thường. Một điểm trong trận đấu sáng mai sẽ là kết quả chấp nhận được với cả hai.
messi-milan-2625211-240-1211-1382415173.
AC Milan 2-2 Barcelona
Hai ông lớn của bóng đá châu Âu chuẩn bị gặp nhau lần thứ bảy trong ba mùa gần đây. 6 trận trước đó đủ để họ hiểu rõ về nhau.
Milan đang xếp thứ hai tại bảng H Champions League nhưng có thành tích rất tồi trên đấu trường Serie A: vị trí thứ 8/20 đội. Ở vị trí đối lập, Barca dẫn đầu cả bảng H Champions League lẫn La Liga.
Sau trận đấu với Milan, Barca sẽ trở về Tây Ban Nha để bước vào trận El Clasico với Real. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa HLV Martino cho phép các cầu thủ đá giữ sức trên sân San Siro. Thắng lợi sẽ là liều thuốc tinh thần lớn cho Barca trước El Clasico.
Real Madrid 2-1 Juventus
Đây là cuộc đối đầu của hai đội bóng nhiều duyên nợ. Juventus từng không ít loại Real tại Champions League nhưng lại thua chính đội này trong trận chung kết năm 1998.
Trận đấu tối mai cũng là dịp để Carlo Ancelotti gặp lại đội bóng cũ Juventus. Với sự hiểu biết sâu sắc về bóng đá Italy, HLV này sẽ làm hết sức để Real tránh lập lại hai thất bại ở vòng bảng mùa giải 2008-2009, khi "Lão bà" thắng 2-1 tại Turin và 2-0 trên sân Bernabeu.
Hai đội đã gặp nhau 14 lần trong quá khứ với thành tích trên sân nhà của Real là thắng 5 và thua 2.
Dự đoán của chuyên gia lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League
Steau Bucarest 1-1 Basel
Schalke 1-2 Chelsea 
Arsenal 1-1 Borussia Dortmund
Marseille 1-2 Napoli
Porto 2-1 Zenit
Austria Vienne 0-2 Atletico Madrid
Celtic 2-1 Ajax
AC Milan 2-2 FC Barcelona
Leverkusen 2-1 Shakhtar Donetsk
Manchester United 3-1 Real Sociedad
Real Madrid 2-1 Juventus
Galatasaray 2-0 Copenhagen
Anderlecht 1-2 PSG
Benfica 2-1 Olympiacos
CSKA Moskva 1-2 Manchester City
Bayern Munich 4-0 FC Viktoria Plzen
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét