Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Barca không cài điều khoản cấm Suarez cắn người

Chủ tịch CLB xứ Catalan tiết lộ không có điều khoản cấm Luis Suarez cắn người trong hợp đồng như đồn đoán của truyền thông Tây Ban Nha.
1407281335963-wps-1-File-photo-2901-4570
Suarez vẫn đang chờ phán quyết cuối cùng về án phạt cấm thi đấu 4 tháng.
"Rất nhiều người đã hỏi tôi sẽ làm gì nếu Suarez lại tái phạm lỗi cắn người. Tôi không biết", ông Josep Maria Bartomeu, chủ tịch Barca nói. "Chúng ta không thể nói trước những việc chưa xảy ra. Cậu ấy có thể lặp lại điều đó hoặc không. Chúng tôi không hề thêm điều khoản phạt như thế nào nếu Suarez lại cắn người. Không tồn tại một điều khoản như vậy trong hợp đồng".
Luis Suarez chuyển đến Barca từ Liverpool với hợp đồng bom tấn có phí chuyển nhượng 128 triệu đôla. Chủ tịch CLB xứ Catalan tiết lộ Barca đã quan tâm đến Suarez từ trước khi World Cup khởi tranh. Các bên đã đồng thuận thương vụ chuyển nhượng trước khi tiền đạo người Urguay gây ra rắc rối ở Brazil. Tuy vậy, Barca vẫn không hối tiếc với quyết định mua Suarez.
"Chúng tôi không hề hối tiếc vì mua Suarez", ông Bartomeu nói. "Sau vụ cắn người, chúng tôi có nói chuyện với cậu ấy, nói rõ đúng sai. Suarez đã nhận lỗi và đó mới là điều quan trọng. Giờ đây cậu ấy đã hiểu nên làm như thế nào mới là phù hợp. Suarez là một cầu thủ hoàn hảo khi còn ở Liverpool".
Suarez hiện tập luyện riêng tại một tỉnh vùng cao ở Tây Ban Nha, nơi có khí hậu mát mẻ. Anh vẫn chưa được phép tập cùng đồng đội ở Barca theo lệnh cấm từ FIFA. Ngày 8/8 tới đây, tiền đạo người Uruguay sẽ có mặt ở Thụy Sỹ, nghe phán quyết từ tòa án trọng tài thể thao về việc anh có được giảm án hay không. Nhiều khả năng Suarez có thể được thi đấu trở lại ngay trong tháng 8.
-----------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét