Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Oliver Kahn khuyến khích Robben ăn vạ

Cựu thủ thành nổi tiếng của Bayern Munich và đội tuyển Đức cho rằng đã là cầu thủ thì phải biết tận dụng mọi cơ hội.  
Untitled-1-2292-1404348186.jpg
Cú ngã gây tranh cãi của Robben. 
Arjen Robben đã có một cú ngã đẹp trong cấm địa của Mexico ở cuối trận đấu thuộc vòng 1/8. Tình huống đó đem lại cho Hà Lan quả phạt đền - được Klaas Jan Huntelaar tận dụng, ấn định chiến thắng ngược dòng 2-1 cho đội bóng áo cam. 

Pha quay lại cho thấy trung vệ Rafael Marquez có đưa chân ra ngáng đường, nhưng Robben vẫn chịu sự chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận vì cú ngã có phần cường điệu với chủ đích kiếm phạt đền. 
Trái ngược với quan điểm của nhiều người, cựu thủ thành Oliver Kahn cho rằng: "Một cầu thủ tấn công đẳng cấp thế giới như Robben dĩ nhiên phải tận dụng  những tình huống như vậy".
"Nếu bạn được trao cơ hội tương tự, hãy vui vẻ mà đón nhận. Một tiền đạo kinh nghiệm không bao giờ bỏ qua những cơ hội như thế. Họ thậm chí luôn đẩy mình vào những hoàn cảnh như thế để hưởng lợi".
anh-1-1777-1404348187.jpg
Kahn nổi tiếng là một người trực tính, thẳng thắn.
Sau trận đấu, như để bào chữa cho mình, Robben nói anh có ăn vạ nhưng đó là một tình huống trong hiệp một. Kahn cho rằng ngôi sao của Hà Lan không nhất thiết phải tỏ ra thật thà như thế.
"Nói ra những điều như thế sau trận đấu không phải là điều thông minh nhất. Tốt hơn cả là nên im lặng", danh thủ từng tám lần vô địch Bundesliga và giành Quả bóng Vàng World Cup 2002 nói.
-----------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét