Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Guardiola: 'Ferguson có thể đã mời tôi về Man Utd'

HLV của Bayern Munich nói do tiếng Anh kém cỏi nên có thể Alex Ferguson đã ngỏ lời mời về dẫn dắt Man Utd mà ông không biết.
pep-9588-1396332884.jpg
Guardiola (trái) được đánh giá là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới.
Pep Guardiola từng là một trong những cái tên được nhắc với tư cách ứng viên dẫn dắt Man Utd từ vài năm trước, khi HLV Ferguson rục rịch về hưu.
Tuy nhiên, sau khi rời ghế nóng ở sân Old Trafford hè năm ngoái, chiến lược gia huyền thoại người Scotland đã chỉ định đồng hương David Moyes làm người kế vị. Trong khi đó Guardiola cũng nhận lời dẫn dắt Bayern Munich từ mùa giải 2013-2014.
Hôm nay 1/4, Guardiola sẽ đưa các học trò đến làm khách của Man Utd ở lượt đi tứ kết Champions League. Và mối liên hệ giữa ông với đội bóng thành Manchester lại được khơi dậy.
Trong phỏng vấn gần đây, HLV người Tây Ban Nha kể lại cuộc gặp Ferguson, khi ông cùng gia đình tạm trú ở New York (Mỹ) sau khi chia tay Barcelona năm 2012.
"Ông ấy mời tôi đến một nhà hàng cực kỳ hạng sang. Đó là một bữa tối vui vẻ và chân tình. Đó quả là một quý ông lịch thiệp, và chúng tôi đã có một buổi tối tuyệt vời cùng nhau. Tuy nhiên, tôi không giỏi tiếng Anh lắm nên khi Sir Alex nói nhanh quá, tôi không thể hiểu hết. Không biết chừng ông ấy đã mời tôi về Man Utd mà tôi không biết", Guardiola nửa đùa nửa thật nói.
Cùng với Bayern, chiến lược gia sinh năm 1971 tiếp tục khẳng định được tài cầm quân. Đội bóng của ông đã lập kỷ lục vô địch sớm Bundesliga đến bảy vòng đấu, và đang trên đường lập kỷ lục với "cú ăn ba" hai năm liên tiếp.
Trái lại, Man Utd dưới thời Moyes đang thê thảm. Họ chỉ đứng thứ bảy ở Ngoại hạng Anh và đã bị loại ở hai giải đấu Cup quốc nội còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét