Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

FIFA làm khó Messi và Ronaldo ở lễ trao Quả Bóng Vàng

Hai nhân vật chính cạnh tranh danh hiệu cao quý bị xếp ngồi cạnh nhau trong đêm Gala trao giải tại Zurich hôm nay.
Bức ảnh rò rỉ từ khán phòng Kongresshaus - nơi diễn ra sự kiện - cho thấy Ronaldo và Messi được xếp chỗ ngồi cạnh nhau. Phía sau bộ đôi này là Marta, siêu sao bóng đá Brazil và là ứng cử viên nặng ký cho giải Cầu thủ nữ hay nhất thế giới.
top-2840-1389584569.jpg
Messi và Ronaldo sẽ ngồi cạnh nhau trong đêm trao giải hôm nay.
Sau khi xuất hiện trên một fanpage của Barca trên Facebook vào cuối ngày hôm qua, bức ảnh này được rất nhiều CĐV bấm nút thích và chia sẻ. Nhiều fan Barca bình luận hài hước kiểu "Ronaldo hẳn muốn rút lại quyết định dự lễ trao giải này cho mà xem", "Tội nghiệp Cristiano. Ngồi ngay cạnh huyền thoại", "CR7 sẽ lại thua cho mà xem"...
Ronaldo và Messi là hai trong ba đề cử cho Quả Bóng Vàng năm nay (bên cạnh đề cử còn lại là Ribery). Họ vốn chẳng ưa gì nhau, đặc biệt sau khi Ronaldo sang La Liga đầu quân cho Real Madrid.
Ở ba trong bốn lần bình chọn Quả Bóng Vàng gần nhất, Ronaldo đều phải về nhì, sau Messi vào các năm 2009, 2011 và 2012. Sự ganh đua ấy khiến Ronaldo luôn cảm thấy ức chế khi xuất hiện cùng Messi ở các lễ trao giải.
Hồi tháng 8/2012, tại Gala trao giải Cầu thủ hay nhất năm của UEFA, Ronaldo khó chịu ra mặt khi xuất hiện trên sân khấu, bên cạnh Messi và Iniesta. Anh đứng tách hẳn ra với hai siêu sao của Barca và nhìn đi chỗ khác khi Iniesta được công bố thắng giải.
UEFA-8856-1389584711.jpg
Ronaldo khó chịu và không chia vui khi đứng trên sân khấu Gala trao giải Cầu thủ hay nhất UEFA 2012.
Để tránh sự khó chịu này, Ronaldo đã từ chối góp mặt trong đêm Gala trao giải tương tự hồi tháng 8 năm ngoái, nơi Ribery là người chiến thắng.
Siêu sao của Real Madrid thoạt đầu cũng định không dự Gala trao giải Quả Bóng Vàng tại Zurich hôm nay. Nhưng mới đây, hôm 6/1, sau trận thắng Celta Vigo mà anh lập cú đúp, Ronaldo đã đổi ý, tuyên bố sẽ dự buổi lễ - động thái mà truyền thông cho rằng anh này rất tự tin sẽ thắng giải.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét