Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Iniesta: 'Barca không hoảng sợ'

Đội bóng xứ Catalan vừa trải qua hai trận thua liên tiếp, điều hiếm thấy trong những năm gần đây.
ini-8914-1386041563.jpg
Iniesta và các đồng đội thua trận đầu tiên tại La Liga năm nay.
"Đây là một cuộc đua và chúng tôi phải đứng dậy để trở lại mạnh mẽ hơn", Iniesta nói hôm 2/12. "Chúng tôi không mất đi chút tự tin nào trong hai tuần qua. Mọi thứ không diễn ra một cách quá tốt hay quá xấu, điều quan trọng là phải giữ được cân bằng".
Barca thua Ajax với tỷ số 1-2 tại Champions League giữa tuần trước và tiếp tục bị đánh bại bởi Bilbao vào chủ nhật vừa qua. Lần cuối cùng Barca thua hai trận liên tiếp là vào tháng ba năm nay, đều dưới tay kình địch Real Madrid.
Phong độ đi xuống của Barca đến cùng lúc họ thiếu đi ngôi sao lớn nhất, Lionel Messi. Tiền đạo Argentina sẽ nghỉ tới hết năm nay và đang trong quá trình phục hồi tại quê nhà.
Trận thua sít sao 0-1 trước Bilbao khiến Barca bị đội xếp thứ hai là Atletico cân bằng điểm số sau 15 vòng đấu. Hiện hai đội có cùng 40 điểm và Barca chỉ hơn hiệu số bàn thắng thua.
"Dĩ nhiên sự lo lắng sẽ nổi lên khi thất bại nhưng chúng tôi cố gắng đưa đội bóng về quỹ đạo bình thường. Chúng tôi cần tự tin hướng về phía trước, bởi không ai muốn cứ mãi thua hay nhận kết quả kém", Iniesta nhấn mạnh.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét