Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Wenger giúp Oezil 'mở mắt' về Real Madrid

Tân binh của Arsenal thừa nhận cuộc nói chuyện qua điện thoại với HLV người Pháp giúp anh nhận ra vị thế thật sự của bản thân ở Real Madrid.
Trong phát biểu đầu tiên với tư cách cầu thủ Arsenal, Mesut Oezil nói rằng anh không đắn đo quá lâu khi nhận được lời đề nghị từ CLB thành London.
Hôm qua, trên tờ Die Welt (Đức), tiền vệ 24 tuổi này nói rõ hơn về lý do khiến anh nhanh chóng gật đầu đồng ý chuyển "hộ khẩu" từ Bernabeu sang Emirates.
"Theo cách nào đó, cuộc nói chuyện qua điện thoại với Wenger đã làm tôi suy nghĩ. Tôi nhận rằng Wenger đã nói chính xác về những điều tôi thấy mình còn thiếu ở Madrid: sự chân thành, niềm tin và tôn trọng", Oezil chia sẻ.
Oezil-1378687194.jpg
Oezil nhận ra rằng anh không được đánh giá tương xứng ở Real Madrid và vì thế, nhận lời đầu quân cho Arsenal.
Tiền vệ này cũng cảm kích về cách Wenger đánh giá anh: "Ông ấy đã nói chính xác những gì ông ấy thấy ở tôi, vị trí ông ấy muốn tôi chơi và những trông đợi của ông ấy ở tôi".
Mục tiêu lớn nhất của Oezil khi đến Arsenal, theo anh, không khác mục tiêu đặt ra cho những đội bóng trước đây. Anh muốn đoạt các danh hiệu và chấm dứt gần một thập kỷ trắng tay của Pháo thủ.
Tiền vệ người Đức khẳng định những năm tháng ở Real đã cho anh một bài học lớn, đó là "luôn phải cố gắng hết mình". "Tôi không bước vào một giải đấu với ý nghĩ rằng mục tiêu là vào bán kết hay chung kết. Khi chơi bóng, tôi chỉ muốn chiến thắng", anh nói thêm.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét