Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Smartphone gây sốc với camera trước 5 Mpx

Thương hiệu Trung Quốc, Oppo từng nhiều lần gây bất ngờ với smartphone mỏng nhất, smartphone sử dụng màn hinh Full HD 1080p đầu tiên và đến nay là smartphone có camera trước độ phân giải cao nhất.
Ảnh
Dù không có cấu hình mạnh mẽ như “người anh em” Oppo Find 5, nhưng “tân binh” Ulike 2 vẫn được đánh giá là sản phẩm tiềm năng với thiết kế mượt mà và mảnh mai, camera trước “khủng”, nhằm hướng tới đối tượng khách hàng nữ.
Không chỉ mang tới cảm biến với độ phân giải cao cho camera trước trên Ulike 2, Oppo còn tích hợp nhiều tính năng chỉnh sửa, cho phép người sử dụng tự chụp những bức ảnh đệp nhất, như làm nhỏ khuôn mặt, trắng và mịn da.
Ảnh
Về thông tin cấu hình còn lại, Oppo Ulike 2 được trang bị màn hình rộng 4,5 inch, độ phân giải 960 x 540 pixel, sử dụng vi xử lí lõi kép tốc độ 1 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB.
Phía sau của Oppo Ulike 2 xuất hiện camera 8 Mpx. Máy chạy trên nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich, pin dung lượng 2.020 mAh. Ngoài ra, smartphone mới này hỗ trợ các tính năng kết nối Wi-Fi và Bluetooth 4.0.
Oppo cho biết, đã bắt đầu bán Ulike 2 tại thị trường Trung Quốc từ ngày 25/12 với mức giá 2.300 Nhân Dân Tệ (tương đương 380 USD).
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét