Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

“iPhone không thể tồn tại nếu không có các sáng chế của chúng tôi”

Đó là tuyên bố vừa được CEO Shin Jong-kiun của Samsung đưa ra, hay nói cách khác, ông cho rằng Apple không thể tồn tại nếu không có các sáng chế của hãng điện tử Hàn Quốc.
Ảnh
Phát biểu với The Korean Times, ông Shin Jong-kiun cho biết: "Có một sự thật là Apple sẽ không thể sản xuất các thiết bị của mình nếu không có sáng chế về công nghệ không dây của Samsung. Samsung là chủ sở hữu lớn nhất về công nghệ không dây. Cơ quan pháp lí của chúng tôi đã thử nghiệm trước những tình huống xảy ra và sẵn sàng ứng phó với Apple trên mặt trận này".
Vào tuần trước, CEO này cũng đã tuyên bố trên Yonhap rằng hãng sẽ không giải quyết tranh chấp sáng chế với HTC như Apple.
Kể từ tháng 4/2011, những cuộc chiến pháp lí giữa Apple và Samsung diễn ra gay gắt trên nhiều nước ở 4 châu lục khác nhau. Sau vụ kiện trị giá tỉ USD, Samsung liên tục có những nỗ lực để đòi lại những gì đã về tay Apple.
Trước đó, Strategy Analytics cũng đã công bố bản báo cáo cho thấy doanh số Samsung Galaxy S III đã vượt qua doanh số iPhone 4S của Apple để trở thành smartphone bán chạy nhất trên thế giới.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét