Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Cuối năm nay, Verizon sẽ cung cấp miễn phí điện thoại Windows Phone 8

Bên cạnh việc thông báo HTC 8X và Nokia Lumia 822 là hai smartphone Windows Phone 8 đầu tiên được nhà mạng này phân phối, Verizon cũng cho biết cuối năm nay sẽ cung cấp điện thoại miễn phí sử dụng nền tảng di động của Microsoft.
Ảnh
Giám đốc Marketing của Verizon Wireless, Tami Erwin xác nhận thông tin này với tờ The Verge vào hôm qua, 13/11. Đương nhiên người dùng vẫn phải sử dụng dịch vụ của nhà mạng này thông qua thiết bị theo hợp đồng.
Hiện chưa rõ thiết bị nào sẽ được Verizon Wireless cung cấp miễn phí, song nhiều khả năng đó là Samsung Ativ Odyssey, chiếc smartphone đã từng xuất hiện tại sự kiện ra mắt Windows Phone 8 của Microsoft.
Chi tiết về cấu hình của Samsung Ativ Odyssey vẫn chưa được nhà sản xuất cung cấp, nhưng thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy đây sẽ là một chiếc smartphone giá rẻ hoặc tầm trung.
Việc cung cấp điện thoại miễn phí kèm hợp đồng là một lời mời chào hấp dẫn của nhà mạng khi người dùng vẫn còn e ngại về nền tảng mới. Điều này không chỉ giúp Verizon Wireless có thêm nhiều thuê bao, mà cả Microsoft cũng được hưởng lợi.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét