Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

Màn hình khóa, ứng dụng video trên BlackBerry 10 bị rò rỉ

Các tài liệu phác họa về hình ảnh màn hình khóa, khả năng tích hợp mạng xã hội, trình biên tập video và nhiều hơn nữa có trong hệ điều hành BlackBerry 10 của RIM đã được rò rỉ.
Các ảnh chụp màn hình cho thấy nút Back đã được thay đổi, giao diện người dùng hiện đại hơn so với giao diện BlackBerry 7. Màn hình khóa có thông báo rõ ràng hơn về cuộc gọi nhỡ, tin nhắn, tweet, các cảnh báo cũng như phím tắt đến ứng dụng máy ảnh cùng với đó là một số tính năng được RIM bổ sung từ những thương vụ mua lại gần đây, chẳng hạn như trình biên tập video được tạo bởi công ty J-cut đến từ Thụy Điển.
Một số hoạt động của BlackBerry 10 cũng được giải thích, ví dụ như hệ điều hành hiển thị các ứng dụng sử dụng gần đây ngay khi người dùng mở khóa, các thao tác swiping được thiết kế theo phong cách của MeeGo, hộp thư tin nhắn hiển thị bên phải,....
Tại BlackBerry World 2012, RIM đã giới thiệu hệ thống nhập văn bản trên màn hình cảm ứng, được cho là nền tảng cho bàn phím ảo, cũng như những cái nhìn đầu tiên về việc chơi game trên nền tảng này. Công ty cũng đã xác nhận rằng cả bàn phím QWERTY ảo cùng vật lí đều nhận được sự hỗ trợ của nền tảng hệ điều hành mới.
RIM đã gửi đến các nhà phát triển ứng dụng phiên bản Dev Alpha của BlackBerry 10 để tham khảo, nhưng nền tảng này không chứa đầy đủ các chức năng có trong phiên bản hệ điều hành BlackBerry 10 chính thức.

Email Marketing Lap trinh mobile Lap trinh Android Lap trinh IOS Hoc lap trinh di dong Hoc lap trinh mobile Lap trinh PHP Hoc PHP Lap trinh Java Hoc Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét