Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

iPhone 5 sẽ mỏng và dài hơn

Smartphone đời thứ 6 của Apple sẽ có thiết kế khác so với các đời trước, màn hình rộng hơn và sử dụng chân kết nối mới.

Tạo hình iPhone 5 do iLounge đưa ra. Ảnh: Ilounge.
Tạo hình iPhone 5 do iLounge đưa ra. 
Biên tập viên Jeremy Horwitz của trang iLounge cho hay thế hệ iPhone thứ 6, ra mắt vào mùa thua năm nay sẽ có màn hình rộng 4 inch, mặt lưng bằng kim loại và cổng kết nối nhỏ hơn hiện tại. Thiết bị mới này sẽ mỏng hơn khoảng 20% so với mẫu iPhone 4S. Theo Jeremy, kích cỡ của máy là 125 x 58,5 x 7,4 mm, cao hơn 10 mm, mỏng hơn gần 2mm so với iPhone đời thứ 5.
Do máy có thể dài hơn nhưng lại không rộng hơn so với trước, Apple cần phải thay đổi tỷ lệ của màn hình, vốn giữ nguyên kể từ đời iPhone đầu tiên năm 2007. Công ty sẽ phải thêm các điểm ảnh vào đỉnh và đáy của màn hình, thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến ứng dụng của các nhà phát triển thứ ba.
Máy sẽ sử dụng một cổng kết nối mới, có dạng bo tròn các cạnh, nhỏ hơn cổng cũ và chỉ lớn hơn hốc loa hiện nay một chút. Không chỉ thay đổi trên iPhone, loại cổng mới sẽ có mặt trên tất cả các thiết bị di động mới của hãng, bao gồm cả mẫu iPod Touch thế hệ tiếp theo. Số chân kết nối của cổng mới có thể là 16, thay vì 30 như loại đang dùng bây giờ.
Horwitz là người từng dự đoán các đặc điểm trên sản phẩm chưa ra mắt của Apple. Trước khi iPad 2012 ra mắt, chính Horwitz đã "tiên đoán" một số tính năng của sản phẩm, và hoàn toàn chính xác khi Apple giới thiệu mẫu máy tính bảng này vào tháng 3 vừa rồi.

Email Marketing Lap trinh mobile Lap trinh Android Lap trinh IOS Hoc lap trinh di dong Hoc lap trinh mobile Lap trinh PHP Hoc PHP Lap trinh Java Hoc Java Marketing


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét